Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh mì đen Nga men tự nhiên sourdough - Bánh ngon đẹp

95.000 VNĐ / Chiếc
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Hunnie cake - Xưởng bánh homemade cao cấp

Bánh mì men tự nhiên sourdough được làm tại Hunnie cake với bột mì hữu cơ, bột mì không tẩy trắng. ( Bột mì hữu cơ đắt gấp 6 lần so với bột mì thông thường nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ ngon đặc biệt là độ an toàn)

- Không dùng bất cứ hương liệu gì để làm bánh, không dùng bất kể chất tạo mùi nào.

- Sử dụng men tự nhiên sourdough để làm bánh.

- 100% không sử dụng chất bảo quản.

- Sử dụng hoàn toàn 100% bằng bột mì hữu cơ, bột không tẩy trắng.

Men sourdough tại Hunnie cake đã được nuôi nhiều năm với một tỉ lệ bột mì, nước để kích hoạt lên men một cách tự nhiên. Đến một thời điểm nào đó men tự nhiên sourdough đủ chín, Hunnie cake sẽ nuôi giữ men trong tủ lạnh và sử dụng một phần để làm các loại bánh mỳ trong ngày, lúc này nếu men sourdough đói sẽ được cho ăn với bột, nước (nước lọc hay hoa quả tùy thuộc vào men) để đảm bảo men sourdough luôn khỏe và độ chín để sử dụng làm bánh.

Ưu điểm của bánh mì dùng men tự nhiên sourdough để ủ nở: bánh có lớp vỏ dầy và giòn, ruột mềm, nở đều và ẩm. Bánh dùng với men sourdough cũng giữ được độ giòn lâu hơn bánh dùng men thông thường.

Nhờ dùng men tự nhiên sourdough mà một số bánh dùng bột lúa mạch (seigle) vốn chứa rất ít gluten, thường bị quá đặc ruột, nặng, ít nở và khó chín...vẫn nở đều và xốp trong khi đó lớp vỏ giòn và dầy. Đặc biệt bánh men tự nhiên sourdough là một sản phẩm có lợi ích lâu dài với hệ tiêu hóa. 

Thời gian để bánh nở đủ trước khi nướng khi dùng sourdough là rất lâu, 3 tiếng, 6 tiếng thậm chí có loại bánh cần thời gian đến 24 tiếng.

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng bánh mì men tự nhiên: http://www.lambanhngon.com/cach-bao-quan-banh-mi-va-su-dung-banh-mi-an-kieng-tai-hunnie-cake/45.shtml

 
Bánh mì đen Nga men tự nhiên thành phần dinh dưỡng
Calories. 60 kCal ·
Carbs. 13.5 g.
Fat. 0g
Fiber. 0.5 g
Sugar. 0g
Protein. 2 g
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới