Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh mè đen sốt phô mai high fat keto, lowcarb - Bánh ngon đẹp

90.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Chế độ ăn Ketogenic (gọi tắt là Keto) là chế độ ăn ít carbohydrate và nhiều chất béo có lợi cho cơ thể. Khi lượng carbohydrate nạp vào cơ thể bị cắt giảm, cơ thể bạn sẽ rơi vào trạng thái gọi là “Ketosis”.
Ở trạng thái Ketosis, cơ thể bạn sẽ đốt cháy năng lượng nhiều hơn. Đồng thời, tuyến tụy cũng sẽ chuyển hóa chất béo thành ketone, cung cấp năng lượng cho não bộ. Chế độ ăn Keto có thể làm giảm đáng kể lượng đường máu và nồng độ insulin, tác động đến quá trình chuyển hóa của cơ thể và hạn chế việc dự trữ chất béo. Việc này có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.
 
Bánh ăn kiêng tại Hunnie cake đảm bảo yếu tố giàu chất béo, protein và ít carbohydrate. Với nguyên liệu được chọn lựa kỹ không sử dụng bột mỳ truyền thống - bột giàu gluten và carbohydrate. Thay vào đó, Hunnie cake sử dụng bột lanh, bột hạnh nhân hoặc bột dừa - ba loại bột không chứa gluten và chứa ít carbohydrate. Không sử dụng đường kính thay vào đó là đường cỏ hữu cơ và đường Splenda với từng loại bánh. Không sử dụng phụ gia, đây là  loại thực phẩm lành mạnh phù hợp cho những người đang thực hành chế độ ăn Keto, Paleo, das, low carb và những người bị nhạy cảm với gluten.
 
Bên cạnh đó, ngay cả khi bạn không theo bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, những loại bánh dưới đây cũng vẫn tốt cho sức khỏe của bạn.
Ngon ngon béo béo với sốt phô mai mà không hề bị ngậy, cộng với vị mè đen vừa tốt cho sức khoẻ lại vừa thơm lừng bùi bùi rất dễ chịu.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG trong 350gr bánh
Khẩu phẩn: 350gr
Net carb : 3.5g - Calories : 350kcal - Fat : 40g - Protein : 30g
Lựa chọn: Nên chia làm 3 bữa ăn, mọi người có thể ăn nhiều hơn nhưng cần cắt giảm bớt những phần khác để cân bằng trong ngày.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Bánh Mì Phô Mai keto, low carb, das
60.000 VNĐ / 3 chiếc
Mẫu bánh sinh nhật mới