Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Granola - hạt dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng keto, eat clean và tiểu đường - Bánh ngon đẹp

150.000 VNĐ / 330gr
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Chế độ ăn Ketogenic (gọi tắt là Keto) là chế độ ăn ít carbohydrate và nhiều chất béo có lợi cho cơ thể. Khi lượng carbohydrate nạp vào cơ thể bị cắt giảm, cơ thể bạn sẽ rơi vào trạng thái gọi là “Ketosis”.
Ở trạng thái Ketosis, cơ thể bạn sẽ đốt cháy năng lượng nhiều hơn. Đồng thời, tuyến tụy cũng sẽ chuyển hóa chất béo thành ketone, cung cấp năng lượng cho não bộ. Chế độ ăn Keto có thể làm giảm đáng kể lượng đường máu và nồng độ insulin, tác động đến quá trình chuyển hóa của cơ thể và hạn chế việc dự trữ chất béo. Việc này có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.
 
Bánh ăn kiêng tại Hunnie cake đảm bảo yếu tố giàu chất béo, protein và ít carbohydrate. Với nguyên liệu được chọn lựa kỹ không sử dụng bột mỳ truyền thống - bột giàu gluten và carbohydrate. Thay vào đó, Hunnie cake sử dụng bột lanh, bột hạnh nhân hoặc bột dừa - ba loại bột không chứa gluten và chứa ít carbohydrate. Không sử dụng đường kính thay vào đó là đường cỏ hữu cơ và đường Splenda với từng loại bánh. Không sử dụng phụ gia, đây là  loại thực phẩm lành mạnh phù hợp cho những người đang thực hành chế độ ăn Keto, Paleo, das, low carb và những người bị nhạy cảm với gluten.
 
Bên cạnh đó, ngay cả khi bạn không theo bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, những loại bánh dưới đây cũng vẫn tốt cho sức khỏe của bạn.
BỮA ĂN NGON LÀNH SIÊU TỐC CHO BẠN TIỂU ĐƯỜNG, ĂN KETO Đây là điều hoàn toàn trong tầm tay bạn với granola Hunnie. GRANOLA cho người ăn KETO, tiểu đường và tiểu đường thai kỳ. Các loại hạt dinh dưỡng sấy xen lẫn hoa quả (cranberry, việt quất). Granola dành cho những bữa vội vàng không kịp nấu nướng hoặc ăn nhẹ trước tập. Quá tiện và quá ngon.
Toàn bộ các hạt mình làm đều là hạt nhập khẩu Úc, Mỹ và đường sử dụng trong làm hạt là đường Erythritol.
Sản phẩm với
Dừa
Hướng dương
Óc chó
Hạnh nhân
Hạt điều
Hạt bí,
Hạt Macadamia ( Mắc ca)
Hạt chia
Hạt lanh Canada
Nam việt quất ( Cranberry)
Việt quất

Kết hợp cùng DẦU OLIVE và ĐƯỜNG KIÊNG ERYTHRITOL siêu siêu ngon đây

Từng loại hạt trong granola có công dụng như sau:
Hạt bí: giàu Mg, Kẽm, Omega-3, tốt cho tim, gan và tăng cường miễn dịch
Hạt hạnh nhân: giàu đạm, Kali, vitamin E, flavonoid, tốt cho tim, giảm stress, giảm thèm ăn và giúp kiểm soát cân nặng.
Hạt điều: giàu Mg, chất béo không bão hoà, flavanol duy trì sức khoẻ tim mạch, phòng ngừa và kiểm soát tiểu đường, nuôi dưỡng tóc và làm đẹp
Hạt chia: tốt cho hệ tiêu hoá, hạn chế tiểu đường,bổ sung vitamin, khoáng chất
Nan việt quất và việt quất khô: giàu chất xơ,phòng ngừa tim mạch,cũng cấp năng lượng

Ăn vặt thì mỗi ngày 30g -40g

Ăn chính thì mỗi bữa 30g-60g kèm sữa điều, hạnh nhân, trái cây tươi, bơ hạt, bánh mì đen, sữa chua hoặc salad. Thế là đủ cho một bữa ăn ngon lành siêu tốc.

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm như sau
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Bánh Mì Phô Mai keto, low carb, das
60.000 VNĐ / 3 chiếc
Mẫu bánh sinh nhật mới