Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh cupcake sinh nhật Kỹ Thuật xiếc ma thuật The Amazing Digital Circus [MS: 11480] - Bánh ngon đẹp

35.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Hunnie Cake có các loại Cupcake cho bạn lựa chọn.

Vani, Cacao, Cafe, Trà Xanh, Chanh vàng, Hoa Quả Khô, Sữa chua, Chocolate chip

Với sản phẩm bánh cupcake trang trí phủ đường dẻo (Fondant) sẽ có giá như sau:

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 25.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 2D

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 30.000đ - 40.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 3D

- Do Fondant nhà mình không sẵn nên các bạn vui lòng đặt bánh trước 1-2 ngày để nhà mình chuẩn bị

Lưu ý: Thành phần Fondant làm chủ yếu từ đường rất ngọt và không hợp khẩu vị với nhiều người nên khi ăn bánh các bạn nên loại bỏ phần trang trí Fondant bên trên. Cũng do làm từ đường nên Fondant rất dễ chảy nước thế nên sau khi tổ chức, các bạn nên bỏ luôn lớp trang trí ra khỏi bánh.

Tập hợp bánh cupcake sinh nhật này mô phỏng theo phim hoạt hình "The Amazing Digital Circus" với các nhân vật đầy màu sắc và yếu tố hài hước đặc trưng của rạp xiếc. Mỗi chiếc cupcake đều là một cảnh diễn nhỏ, tái hiện không gian náo nhiệt và phấn khích của rạp xiếc trong thế giới kỹ thuật số.

Ở vị trí trung tâm, một nhân vật thỏ xiếc nổi bật với bộ trang phục màu xanh, tai dài và khuôn mặt có biểu cảm thích thú, một nụ cười rạng rỡ tạo ra không khí vui nhộn. Nhân vật này tạo dấu ấn mạnh mẽ, với vẻ ngoài huyền bí và đôi mắt to tròn, mở rộng, như mời gọi người xem đắm chìm vào thế giới giải trí kỹ thuật số.

Bên cạnh đó là nhân vật hề với chiếc mũ jester điển hình, áo liền quần đỏ cùng cổ áo rộng trắng và họa tiết tròn đa sắc, được chăm chút tỉ mỉ trên chiếc cupcake khác. Khuôn mặt của nhân vật hề trên bánh tỏa sáng với đôi mắt lớn và nụ cười rộng, tạo nên một không khí lễ hội đầy sắc màu và tiếng cười.

Một chiếc cupcake khác thể hiện chiếc súng phun nước màu vàng và xanh, điểm nhấn không thể thiếu trong màn trình diễn xiếc, mang đến tiếng cười sảng khoái và những tia nước vui nhộn. Chiếc bánh tượng trưng cho túi bỏng ngô cũng không kém phần quan trọng, là thức quà yêu thích khi xem rạp xiếc, tô điểm thêm cho bữa tiệc.

Từ chiếc bánh trang trí số 4 màu đỏ - có thể là dấu hiệu của tuổi mừng sinh nhật - đến những hạt bỏng ngô màu vàng óng ánh, mỗi chi tiết đều được tạo hình tỉ mỉ và độc đáo, phản ánh linh hồn của "The Amazing Digital Circus". Sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh hoạt hình và thực phẩm tạo nên một không gian ảo giác, một buổi tiệc mà ở đó, niềm vui và phép màu là không giới hạn.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Cupcake Fondant
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 4-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới