Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Sanrio: Đưa Pompompurin, Kuromi, Cinnamoroll và Hello Kitty vào Bữa Tiệc của Bạn [MS: 11451] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Chiếc bánh sinh nhật trên hình ảnh là một tác phẩm ngọt ngào và đầy màu sắc, hoàn hảo cho bất kỳ người hâm mộ nào của Sanrio. Bánh được trang trí tỉ mỉ với nền màu xanh dương pastel nhẹ nhàng, điểm xuyết bởi các đám mây và cầu vồng đầy màu sắc tạo nên một bầu trời tưởng tượng lãng mạn.

Ở trên cùng của bánh, có sự xuất hiện của bốn nhân vật Sanrio nổi tiếng được làm bằng đường fondant với chi tiết cực kỳ tinh xảo: Pompompurin, Kuromi, Cinnamoroll và Hello Kitty. Pompompurin, chú cún màu nâu với chiếc mũ vành tròn đặc trưng, ngồi thong thả bên cạnh Kuromi, cô nàng mèo với bộ trang phục màu đen và trắng cùng với chiếc mũ hình sừng đáng yêu. Cinnamoroll, chú cún trắng với đôi tai dài và đôi mắt biết cười, đang ngồi cạnh một chiếc bánh nhỏ xinh. Hello Kitty, cô nàng mèo trắng với chiếc nơ đỏ, hoàn thiện bữa tiệc với vẻ ngoài dễ thương vốn có của mình.

Phía dưới, bên cạnh số "8" màu hồng biểu thị cho tuổi của người nhận, dòng chữ "Happy Birthday" được viết bằng chocolate màu vàng, nổi bật trên nền bánh. Mỗi chi tiết trên bánh đều toát lên sự vui tươi và ấm áp, thể hiện tình cảm và sự cẩn thận đến từ người tạo ra nó. Chiếc bánh không chỉ là một món quà tinh thần mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, làm cho bất kỳ dịp sinh nhật nào cũng trở nên đặc biệt.
Chiếc bánh này không chỉ thu hút ánh nhìn của trẻ nhỏ mà còn làm say lòng cả những người lớn với sự ngọt ngào, không chỉ đến từ hương vị mà còn từ những ký ức tuổi thơ mà nó gợi lại. Mỗi nhân vật fondant đặt trên bánh đều kể lại một câu chuyện riêng, đem lại niềm vui và tiếng cười, như một lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt từ thế giới Sanrio đến với người nhận.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

Bánh Sinh Nhật Sanrio: Đưa Pompompurin, Kuromi, Cinnamoroll và Hello Kitty vào Bữa Tiệc của Bạn

Bạn đang tìm kiếm một cách đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật cho người thân yêu của mình? Với những nhân vật đáng yêu như Pompompurin, Kuromi, Cinnamoroll và Hello Kitty từ Sanrio, bạn có thể mang đến một bữa tiệc sinh nhật không chỉ ngọt ngào về hương vị mà còn đầy ắp tình yêu và sự sáng tạo.
 
Làm Sao Để Chọn Bánh Sinh Nhật Sanrio Hoàn Hảo
Biết Người Nhận: Mỗi nhân vật Sanrio có một cá tính riêng. Từ Pompompurin thân thiện, Kuromi nghịch ngợm, Cinnamoroll dễ thương đến Hello Kitty biểu tượng của sự ngọt ngào. Chọn nhân vật phản ánh đúng nhất tính cách của người bạn muốn tặng.
 
Chất Lượng Đặt Lên Hàng Đầu: Bánh sinh nhật không chỉ cần đẹp mà còn phải ngon. Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, có đánh giá tốt từ khách hàng trước đó.
 
Tùy Chỉnh Cá Nhân: Nhiều tiệm bánh cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc, hương vị, và thậm chí là thiết kế bánh. Đừng ngần ngại yêu cầu bánh sinh nhật Sanrio được cá nhân hóa để phù hợp hoàn hảo với người nhận. Mang đến một thông điệp ý nghĩa và đặc biệt đến người nhận. Và khi bạn chọn Hunnie Cake từ website lambanhngon.com để tạo nên những chiếc bánh sinh nhật Sanrio này, bạn đang lựa chọn một đối tác đáng tin cậy, cam kết mang đến chất lượng và hương vị tuyệt vời nhất.

Hunnie Cake - Nơi Tinh Tế Gặp Gỡ Hương Vị
Chất Lượng Đỉnh Cao: Tại Hunnie Cake, mỗi chiếc bánh được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình làm bánh, đảm bảo mang lại hương vị tinh tế và chất lượng không thể chối từ.
 
Tùy Biến Theo Yêu Cầu: Hiểu rõ niềm vui khi nhận được một chiếc bánh sinh nhật được cá nhân hóa, Hunnie Cake cung cấp dịch vụ tùy chỉnh cao cấp, cho phép bạn chọn hình ảnh nhân vật Sanrio yêu thích, hương vị bánh, và thậm chí là lời nhắn đặc biệt.
 
Giao Hàng Nhanh Chóng, Đảm Bảo: Không chỉ chú trọng vào chất lượng và tính cá nhân hóa, Hunnie Cake còn đảm bảo giao hàng nhanh chóng và an toàn đến tay bạn, giúp mọi dự định và bất ngờ của bạn trở nên hoàn hảo.

Làm Thế Nào Để Đặt Bánh Sinh Nhật Sanrio Tại Hunnie Cake
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 4-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Các mẫu bánh sinh nhật Kuromi, Melody, Cinnamoroll
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới