Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh cupcake sinh nhật chủ đề con chó và khúc xương đáng yêu tặng bé tuổi Tuất [MS: 5980] - Bánh ngon đẹp

180.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Hunnie Cake có các loại Cupcake cho bạn lựa chọn.

Vani, Cacao, Cafe, Trà Xanh, Chanh vàng, Hoa Quả Khô, Sữa chua, Chocolate chip

Với sản phẩm bánh cupcake trang trí phủ đường dẻo (Fondant) sẽ có giá như sau:

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 25.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 2D

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 30.000đ - 40.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 3D

- Do Fondant nhà mình không sẵn nên các bạn vui lòng đặt bánh trước 1-2 ngày để nhà mình chuẩn bị

Lưu ý: Thành phần Fondant làm chủ yếu từ đường rất ngọt và không hợp khẩu vị với nhiều người nên khi ăn bánh các bạn nên loại bỏ phần trang trí Fondant bên trên. Cũng do làm từ đường nên Fondant rất dễ chảy nước thế nên sau khi tổ chức, các bạn nên bỏ luôn lớp trang trí ra khỏi bánh.

Cuối cùng thì cũng đã đến sinh thần của bé cưng nhà bạn rồi. Là bố mẹ ai cũng mong muốn bé cưng nhà mình sẽ được vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt là trong buổi tiệc quan trọng của con. Nhưng không phải ông bố, bà mẹ nào cũng biết cách để trang trí buổi tiệc cho bé đâu nha!! Hunnie xin tiết lộ cho bố mẹ 1 cách để tạo điểm nhấn cho buổi tiệc, đảm bảo bé nào cũng thích. Trang trí bánh cupcake sinh nhật cún con để tạo điểm nhấn không phải là một ý kiến tồi đâu nha.

Bố mẹ cứ ngồi ở nhà, tập trung chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc cho bé đi. Mọi thứ cứ để Hunnie lo. Bố mẹ chỉ cần nhắn tin đặt bánh sinh nhật cún con siêu đáng yêu này cho Hunnie. Thông qua Facebook, website hoặc số điện thoại của Hunnie là có thể đặt bánh rồi nha. Những chiếc bánh hình các chú cún con ngộ nghĩnh cùng cục xương đáng yêu sẽ được giao đến tận nhà bạn. Chính những chú shipper từ Hunnie sẽ là người trực tiếp chịu trách nhiệm cho sự an toàn của bánh. Nên các bạn cứ an tâm, bánh sẽ đến với gia đình bạn một cách nhanh và an toàn nhất. Hunnie đảm bảo rằng sẽ không làm bạn bị hỏng kế hoạch đâu.

Không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, đẹp mà bánh quy sinh nhật cún con còn làm được nhiều hơn. Hunnie mong muốn những sản phẩm của mình có thể góp phần tạo nên những giây phút tuyệt vời. Tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho bố mẹ, bé và người thân.

Hunnie tin rằng những chiếc bánh quy sinh nhật cún con này sẽ phát huy hết khả năng. Chúng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho buổi tiệc bên cạnh chiếc bánh kem. Chắc hẳn bé nhà mình sẽ vô cùng vui và hạnh phúc. Và những vị khách sẽ trầm trồ vì tính thẩm mỹ của bố mẹ đó nha hihi.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi chó
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới