Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh phô mai tươi kem Cheese ngon ấn tượng. - Bánh ngon đẹp

110.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh tươi làm hàng ngày là món ăn tiện lợi, đơn giản nhưng dinh dưỡng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cho bạn bữa ăn nhẹ tiện lợi và năng động, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được điều kiện dinh dưỡng, năng lượng cho học tập và công việc.

Bánh chỉ được làm trong ngày và giao tới khách sau 1-2h sau khi ra bánh

Nếu bạn đang cảm thấy việc lặp đi lặp lại những món tráng miệng cũ thật tẻ nhạt và muốn tìm những món tráng miệng mới lạ hơn thì đừng qua chiếc bánh phô mai ngon nuốt lưỡi này nhé. chiếc bánh tròn có đường kính 14cm, thơm, béo ngậy này đã khiến mọi "tín đồ" cuồng phô mai phải thổn thức. Miếng bánh nhẹ, tơi xốp, thơm ngậy mùi phô mai. Lớp kem phủ bên trên thì man mát, ngọt nhẹ, sánh quyện mùi sữa. Thực sự là nếu ăn thả cửa mình có thể ăn được năm miếng bánh như vậy luôn ý.

Nếu như bạn là một “tín đồ phô mai” thường xuyên phải điêu đứng trước các “em” bánh cheese béo ngậy, “tâm hồn ăn uống” của bạn ắt sẽ còn phải chao đảo nhiều hơn khi biết được món bánh phô mai tươi tại Hunnie không chỉ có 1, mà đến tận 2 lớp phô mai ngọt ngào cho bạn tha hồ mà thưởng thức.

Chỉ cần cắn một miếng, mùi thơm của sữa, phô mai sẽ ngập tràn và tan ngay trong khoang miệng bạn. Vị ngọt của bánh phô mai tươi không gắt, mà có chút nhẹ nhàng, thơm thơm, lại còn man mát vì được bảo quản lạnh. Thưởng thức món bánh này một lần thôi, bạn sẽ muốn ăn hoài, ăn mãi mà không chán.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới