Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Top 10 bánh sinh nhật nhỏ - Bánh mini cake động vật rừng xanh, mèo [MS: 9818] - Bánh ngon đẹp

180.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Nhờ sự nhỏ gọn mà vẫn không kém phần bắt mắt, những chiếc bánh kem mini đang tạo thành cơn sốt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu loại bánh size lớn phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật đông người thì bánh kem mini lại là sản phẩm dành riêng cho những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, một dịp đặc biệt bên người yêu thương. Tuy nhỏ hơn nhưng nói về hương vị và màu sắc thì bánh kem mini cũng chẳng kém gì bánh kem có size truyền thống đâu nhé!

Các tín đồ yêu bánh đang truyền tai nhau về những chiếc bánh kem bé xinh, decor đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vô cùng sang chảnh với đường dẻo fondant ăn được chứ không phải đồ nhựa đặt lên bánh.

Bánh sinh nhật nhỏ - Bánh mini cake là dòng bánh được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Chiếc bánh phù hợp bữa tiệc nhỏ, cùng cây nến lung linh là bạn có ngay một bữa tiệc sinh nhật đúng nghĩa. Hay đơn giản chỉ là bạn thèm ăn bánh kem, muốn nếm thử chiếc bánh “hot trend” đang làm mưa làm gió này.

Một chiếc bánh vừa ngọt ngào, vừa xinh xẻo, vừa ngon, không ngấy, lại làm theo yêu cầu thì một em bánh kem mini theo yêu cầu, sở thích của bạn vô cùng đáng yêu này sẽ thay bạn nói lời yêu thương đến người thân, bạn bè, người yêu.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới