Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Hũ Vàng May Mắn - Đón Lộc Phát Tài Ngày Vía Thần Tài [MS: 11176] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Chiếc bánh sinh nhật hũ vàng được thiết kế đặc biệt, không chỉ để kỷ niệm tuổi mới mà còn mang ý nghĩa cầu may mắn và thịnh vượng, đặc biệt phù hợp với những dịp như ngày vía Thần Tài. Màu vàng óng ánh của bánh tượng trưng cho sự giàu sang và may mắn, với những đồng xu vàng và bọc tiền mô phỏng được xếp đều xung quanh tạo nên dáng dấp của một hũ vàng đầy ắp.

Phía trên cùng của bánh là hình ảnh vui nhộn của Thần Tài cười rộng mở, như một lời chúc phúc gửi đến người nhận. Những phụ kiện đi kèm như tiền giấy và bao lì xì được sắp xếp tinh xảo, không chỉ làm đẹp cho chiếc bánh mà còn gửi gắm lời chúc "cầu tài, cầu lộc" đến cho mọi người trong dịp sinh nhật hoặc ngày vía Thần Tài.

Mỗi chi tiết trên chiếc bánh đều được làm tỉ mỉ và chau chuốt, từ những bông hoa màu vàng được tạo hình từ kem, đến những chiếc nơ đỏ rực rỡ làm điểm nhấn. Dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Ba Tư" được viết một cách nghệ thuật, tạo nên sự ấm cúng và gần gũi.

Chiếc bánh không chỉ là một món quà tinh thần ý nghĩa mà còn mang lại hy vọng về một năm mới tràn đầy may mắn và thành công. Với thiết kế độc đáo và ý nghĩa này, chiếc bánh hũ vàng chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi bữa tiệc, đồng thời là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm sự thịnh vượng và may mắn.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới