Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật con lợn, con heo đẹp ngộ nghĩnh nhất [MS: 9828] - Bánh ngon đẹp

150.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Nhờ sự nhỏ gọn mà vẫn không kém phần bắt mắt, những chiếc bánh kem mini đang tạo thành cơn sốt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu loại bánh size lớn phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật đông người thì bánh kem mini lại là sản phẩm dành riêng cho những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, một dịp đặc biệt bên người yêu thương. Tuy nhỏ hơn nhưng nói về hương vị và màu sắc thì bánh kem mini cũng chẳng kém gì bánh kem có size truyền thống đâu nhé!

Bánh có màu hồng rất xinh đẹp, phù hợp với các bé gái! Cùng các hình trang trí khác được tạo hình rất tỉ mỉ. Đảm bảo bé nhìn sẽ thích mê cho mà xem! Những chiếc bánh của Hunnie có thể kết hợp với rất nhiều nhân và vị đa dạng. Như là mứt dâu, mứt chocolate hay nhân đào... Tùy theo sở thích của bé. Và với chiếc bánh kem thôi nôi hình con heo đẹp đẽ này thì sẽ rất tuyệt nếu bên trong lớp vỏ hồng là một lớp nhân chocolate. Bé chắc chắn sẽ thích thú lắm đây! Trẻ con thì bé nào mà chẳng mê chocolate. Đặc biệt là lớp mứt chocolate này không quá ngọt, cũng không đắng. Sẽ rất tuyệt khi ăn kèm với lớp bánh bông lan thơm mềm bên ngoài đấy!

Điều đó đã làm nên chiếc bánh kem thôi nôi hình con heo vô cùng xinh đẹp này! Bánh với tông màu chủ đạo là trắng hồng. Nghe là đã thấy sự xinh đẹp rồi đúng không. Các tạo hình chính như bé gái, những chú heo con cũng được làm hết sức khéo léo.. Rồi còn những chú heo thì ú nu ú na thì đầy tinh nghịch, leo trèo khắp chiếc bánh. Những đám mây trắng trẻo, bồng bềnh và những ngôi sao vàng lấp lánh cũng càng tô điểm thêm phần thơ mộng cho chiếc bánh. Hợp với nàng công chúa cưng nhà mình nha.

Vậy thì các mẹ còn chờ gì nữa mà không đặt ngay chiếc bánh này về tặng thôi nôi cho bé nào!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới