Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Banh sinh nhật bông lan trứng muối tạo hình chó con đáng yêu - Bánh ngon đẹp

300.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Bánh sinh nhật là một món ăn có ý nghĩa quan trọng và đặc biệt nhất là trong những bữa tiệc kỷ niệm ngày sinh nhật . Theo truyền thống thì đây là một món ăn ngọt có dạng như cốt bánh bông lan được phủ bên trên là một lớp kem dày dùng để trang trí và làm tăng thêm hương vị của bánh . Trải qua nhiều thời gian thì bánh sinh nhật không chỉ đơn thuần là một chiếc bánh ngọt nữa . Những chiếc bánh sinh nhật với kích cỡ và mùi vị khác nhau lần lượt ra đời nhằm chiều lòng khẩu vị của khách hàng . Đặc biệt , phải kể đến một loại bánh sinh nhật vẫn đang “ làm mưa làm gió “ trên thị trường hiện nay : Bánh sinh nhật bông lan trứng muối .

Thoát khỏi khuôn khổ của bánh sinh nhật truyền thống , không còn lấy vị ngọt làm chủ đạo , mùi vị của chiếc bánh này cực kì đặc biệt mà bạn không thể nào bỏ qua được . Bánh sinh nhật bông lan trứng muối là một chiếc bánh mang hơn vị khác biệt hơn hẳn các chiếc bánh mà bạn đã từng nếm thử . Trước hết là nói đến nguyên liệu của nó , vẫn là cốt bánh bông lan nhưng không còn được trang trí bằng kem phủ nữa thay vào đó là một lớp sốt phô mai béo ngậy màu trăng trắng . Điểm xuyến trên mặt bánh là những cái trứng muối ăn bùi bùi kèm theo một lớp phủ chà bông lên trên nữa . Mùi vị khi ăn thì thật tuyệt vời , chỉ muốn ăn thêm nữa mà thôi . Vị mằn mặn cùng hòa vào với vị ngọt ngào của chiếc bánh bông lan sẽ không khiến ta cảm thấy vị ngấy , mùi vị rất mới lạ. Hunnie cake nhận tạo hình chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối với mùi vị đúng ngon và giá cả hợp lí thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn.

Bánh sinh nhât bông lan trứng muối, sự lựa chọn hoàn hảo để góp phần làm nên niềm vui cho bữa tiệc sinh nhật của bạn và người thân.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi chó
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới