Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Bé Trai 1 Tuổi Tuổi Mão Con Mèo - Món Quà Yêu Thương [MS: 11210] - Bánh ngon đẹp

650.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Không như bánh kem 1 tầng, bánh 2 tầng hay bánh 3 tầng thì bánh sinh nhật 4 tầng & 5 tầng lại là chiếc bánh đặc biệt dành cho những tiệc sinh nhật lớn từ hơn 20 người đến 30 người trở lên. Bánh kem nhiều tầng hay bánh đường fondant nhiều tầng dành cho những bữa tiệc lớn như bánh cho ngày cưới, bánh ngày mừng thọ,mừng kỷ niệm thành lập công ty hay quảng bá sản phẩm trong các buổi triển lãm quan trọng. Ngày nay bánh sinh nhật nhiều tầng còn được nhiều người đặt tặng các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng để làm quà sinh nhật ấn tượng.

Để vận chuyển những chiếc bánh lớn cao tầng Hunnie Cake thường phải sử dụng xe ô tô hoặc xe tải để giao bánh chứ không thể sử dụng xe máy làm phương tiện vận chuyển cho những chiếc bánh cao cấp này.

- Bánh 2 tầng có kích thước 20 - 14cm cao 12 cm giá bánh phủ đường fondant là 1tr6 - 1tr8  và bánh kem khoảng từ 750 - 850k

- Bánh 3 tầng  thường có kích thước 25 - 20 - 14cm cao 12cm (chỉ 1 tầng bánh thật 16cm) giá bánh giao động tùy thuộc vào độ khó của việc trang trí bánh và chất liệu làm bánh. Bánh fondant là 3-4 triệu. Bánh kem là 1tr2 - 1tr5. 

- Bánh 4 tầng thường có kích thước 40 - 30 - 22 - 16cm cao 12cm (chỉ 1 tầng bánh thật 16cm) giá bánh bọc đường fondant giao động từ 5 - 7tr tùy thuộc vào độ khó của việc trang trí bánh.

- Bánh 5 tầng thường có kích thước 50 - 40 - 30 - 22 - 16cm  (chỉ 1 tầng bánh thật 16cm) giá bánh bọc đường fondant giao động từ 6 - 8tr tùy thuộc vào độ khó của việc trang trí bánh.

Để tối giản chi phí và tránh lãng phí các bạn có thể yêu cầu làm bánh xốp toàn bộ hoặc có thể làm 1, 2 tầng bạt bánh thật. Hãy liên hệ với Hunnie Cake để được tư vấn sâu hơn về ý tưởng của bạn.

Chiếc bánh sinh nhật hai tầng trong hình được thiết kế một cách ngọt ngào và đáng yêu cho sinh nhật lần thứ nhất của một bé trai. Bánh được trang trí theo chủ đề tuổi con giáp Mão với hình ảnh của những chú mèo và các biểu tượng may mắn.

Tầng trên của bánh nổi bật với từ "ONE" màu xanh, bên cạnh là hình một chú mèo cùng với hình ảnh bé trai đang mỉm cười. Các biểu tượng như đồng xu vàng, bình sữa, và bánh quy hình số "0" được sắp xếp xung quanh, mang ý nghĩa của sự may mắn và phát tài trong văn hóa Á Đông, cũng như sự ngọt ngào và vui tươi của tuổi thơ.

Tầng dưới cũng được trang trí bằng các hình ảnh của bé và chú mèo, cùng với những đám mây và hoa màu vàng, thể hiện sự hạnh phúc và sự ấm áp. Dòng chữ "Happy Birthday Đức Bảo 1 tuổi" được viết một cách nghệ thuật, ghi rõ tên và tuổi của bé, cung cấp thông tin cá nhân hóa cho chiếc bánh.

Màu sắc chủ đạo của bánh là màu trắng, xanh và vàng, tạo ra một tổng thể hài hòa và thu hút. Chiếc bánh không chỉ đem đến niềm vui thông qua hương vị thơm ngon mà còn qua việc tôn vinh sự kiện quan trọng trong đời bé trai, đồng thời cũng gợi lên sự ngọt ngào và hồn nhiên của tuổi mới lớn.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 Bánh Sinh Nhật Bé Trai 1 Tuổi Tuổi Mão Con Mèo - Món Quà Yêu Thương Từ Hunnie Cake

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ nhất của bé trai là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự bắt đầu của hành trình mới trong cuộc đời. Hunnie Cake hiểu rằng, mỗi bữa tiệc sinh nhật là cơ hội để chia sẻ tình yêu và niềm vui. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào giới thiệu bánh sinh nhật bé trai 1 tuổi tuổi Mão con mèo, một thiết kế đáng yêu và ý nghĩa, làm cho ngày đặc biệt này càng trở nên khó quên.

Thiết Kế Đáng Yêu Và Thân Thiện
Bánh sinh nhật tuổi Mão con mèo được Hunnie Cake thiết kế với hình ảnh chú mèo dễ thương, mang đến sự ấm áp và yêu thương. Màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh của con mèo không chỉ khiến bé thích thú mà còn kích thích sự tò mò và khám phá của bé trong thế giới xung quanh.
 
Hương Vị Thơm Ngon, An Toàn
Hunnie Cake cam kết sử dụng nguyên liệu tươi mới và chất lượng cao nhất trong từng chiếc bánh, đảm bảo hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe của bé. Dù là hương vị chocolate ngọt ngào, vani thơm lừng hay dâu tươi mát, mỗi chiếc bánh đều mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho bé và mọi người tham dự bữa tiệc.
 
Dịch Vụ Tiện Lợi Và Chuyên Nghiệp
Nhận thức được sự bận rộn của các bậc phụ huynh, Hunnie Cake cung cấp dịch vụ đặt bánh trực tuyến và giao hàng tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ, đảm bảo bạn sẽ có được chiếc bánh sinh nhật ưng ý nhất cho bé.
 
Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Món Quà
Bánh sinh nhật tuổi Mão con mèo không chỉ là một chiếc bánh, mà còn là biểu tượng của tình yêu thương, sự quan tâm mà bạn dành cho bé trai nhỏ của mình. Món quà này không chỉ ghi dấu sự kiện quan trọng trong cuộc đời bé mà còn là nguồn cảm hứng cho bé yêu thích khám phá và học hỏi từ những điều mới lạ xung quanh.
 
Kết Luận
Chọn bánh sinh nhật bé trai 1 tuổi tuổi Mão con mèo từ Hunnie Cake, bạn không chỉ đang tạo ra một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ mà còn đang gửi gắm tình yêu thương và những ước mơ tốt đẹp nhất đến với bé yêu của mình. Với thiết kế độc đáo, hương vị thơm ngon và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn và gia đình. Đặt bánh ngay hôm nay để cùng Hunnie Cake chia sẻ niềm vui và yêu thương trong ngày sinh nhật đặc biệt của bé.
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới