Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh giáng sinh Noel mini đẹp [MS: 10920] - Bánh ngon đẹp

70.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Trong bức ảnh, những chiếc bánh kem mini chủ đề Giáng sinh được trình bày một cách xinh xắn và đáng yêu. Mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật, với khuôn mặt ông già Noel được tái hiện sống động qua những đường nét của kem. Bánh có hình bầu dục, phủ một lớp kem màu trắng mịn màng, tượng trưng cho bộ râu bạc phơ của ông già Noel. Chiếc mũ của ông, được làm từ kem màu đỏ rực rỡ, còn được điểm xuyết những hạt đường lấp lánh như những hạt tuyết nho nhỏ, tăng thêm phần lung linh cho chiếc bánh.

Đôi mắt ông Noel được làm từ hai hạt cacao nhỏ, mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện, trong khi chiếc mũi đỏ au kì diệu được tạo hình từ một quả cherry đỏ, thêm phần ngọt ngào cho chiếc bánh. Viền mũ ông là một dải kem trắng được bắt sóng mềm mại, tỉ mỉ, giống như những đám mây bồng bềnh của bầu trời mùa đông.

Mỗi chiếc bánh đều được đặt cẩn thận trong một hộp giấy có in hoa văn đặc trưng của mùa lễ, như một món quà Giáng sinh nhỏ gửi gắm tình cảm và sự quan tâm đến người nhận. Sự chăm chút trong từng chi tiết nhỏ từ hình thức đến hương vị của bánh chắc chắn sẽ mang đến niềm vui và sự bất ngờ cho bất kỳ ai may mắn được thưởng thức chúng.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới