Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật Red Velvet - Tình yêu nóng bỏng của những tín đồ hảo ngọt [MS: 5592] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Là chiếc bánh được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới, bánh Red Velvet không chỉ hấp dẫn bởi vẻ ngoài quyến rũ với sắc đỏ đặc trưng của cốt bánh xen lẫn với lớp kem trắng mịn màng, nó còn thu hút bởi hương vị cacao thơm nồng kết hợp hài hòa với phần cream cheese chua chua, béo ngậy. Tất cả những điều đó đã hòa quyện để tạo nên một chiếc bánh hấp dẫn khó cưỡng lại.
Bên cạnh hương vị và màu sắc, bánh Red Velvet còn gây ấn tượng bởi cái tên sang chảnh, kiêu kỳ. Red velvet, tên gọi này đã miêu tả rất chính xác đặc tính của nó: mềm mại, luôn rực rỡ và ẩm mịn. Với sắc đỏ đầy mê hoặc, loại bánh này rất thích hợp để làm quà tặng trong những buổi tiệc cưới, kỷ niệm, sinh nhật, giáng sinh hay ngày Valentine. Với 3 lớp bánh đỏ. 3 lớp kem phô mai bánh tạo hình trái tim độc đáo và ấn tượng. Mẫu bánh mang hình trái tim xinh xắn, cốt bánh chắc, nặng, độ ẩm cao, màu đỏ sẫm và thơm vị chocolate, kết hợp với kem tươi đã được giảm ngọt làm tăng sự thanh mát. Red Velvet tại đây làm hài lòng mọi lứa tuổi khó tính với đồ ngọt nhất
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới