Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato kem valentine đẹp nhất dành riêng cho người yêu mình [MS: 9282] - Bánh ngon đẹp

180.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Nhờ sự nhỏ gọn mà vẫn không kém phần bắt mắt, những chiếc bánh kem mini đang tạo thành cơn sốt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu loại bánh size lớn phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật đông người thì bánh kem mini lại là sản phẩm dành riêng cho những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, một dịp đặc biệt bên người yêu thương. Tuy nhỏ hơn nhưng nói về hương vị và màu sắc thì bánh kem mini cũng chẳng kém gì bánh kem có size truyền thống đâu nhé!

Ngày nay, con người ta dần trở nên bận rộn trong cuộc sống phải vất vả kiếm tiền, đôi khi ta quên mất quan tâm đến người yêu thương bên cạnh mình. Ngày thường đã như vậy thì các dịp lễ, dịp đặc biệt như sinh nhật, valentine các bạn hãy làm điều gì đặc biệt để bù đắp và cũng như là hâm nóng lại tình yêu nhé.

Nếu thật sự yêu nhau, cả 2 sẽ thấu hiểu và chỉ cần một chút tình cảm còn nhen nhói thì tình yêu lại thăng hoa trở lại. Không cần quá khoa trương hay tốn kém, một chiếc bánh kem socola dễ thương hay bánh socola valentine sẽ là chiếc cầu nối kết nối 2 trái tim yêu.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới