Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Quả Bóng Đá - Món Quà Đặc Biệt Cho Fan Hâm Mộ Bóng Đá [MS: 11452] - Bánh ngon đẹp

250.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Bánh sinh nhật này được thiết kế đặc biệt với hình dáng của một quả bóng đá, thể hiện niềm đam mê với môn thể thao vua. Bánh được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, với các ô hexagon màu trắng và pentagon màu đen đặc trưng, tạo nên hình ảnh sống động và chân thực của quả bóng đá.

Phần nền của bánh màu trắng tinh khiết, làm nổi bật lên từng đường may của quả bóng, mỗi đường nét được vẽ một cách cẩn thận để tạo cảm giác ba chiều. Xung quanh bánh, phần viền được trang trí bằng những hạt cỏ màu xanh lá, giống như thảm cỏ trên sân bóng, mang đến cảm giác một trận cầu sắp được bắt đầu.

Trên bề mặt quả bóng là dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Phúc Vinh" được viết một cách khéo léo và nghệ thuật, gửi gắm lời chúc mừng tới người chủ nhân của chiếc bánh. Cách thể hiện này không chỉ đơn giản là lời chúc, mà còn thể hiện sự quan tâm và hiểu biết về sở thích của người nhận.

Chiếc bánh không chỉ là một tác phẩm ẩm thực mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện tình yêu với bóng đá và sự sáng tạo của người làm bánh từ Hunnie caek. Đây chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật ý nghĩa và đáng nhớ cho bất kỳ tín đồ của môn thể thao này.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới