Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật lego cảnh sát đẹp tặng bé trai [MS: 10731] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Chiếc bánh sinh nhật này được trang trí với chủ đề Lego và cảnh sát, rất phù hợp cho những đứa trẻ yêu thích Lego và muốn thể hiện sự mạnh mẽ, dũng cảm giống như một sĩ quan cảnh sát.

Trên đỉnh bánh có hình ảnh của một nhân viên cảnh sát Lego, điều này thể hiện rõ ràng chủ đề cảnh sát của bánh. Anh ta mặc đồng phục truyền thống của cảnh sát với màu xanh đậm, mũ cảnh sát và kính râm. Bên cạnh ông cảnh sát này là một số viên gạch Lego màu sắc được xếp chồng lên nhau, tạo ra một cảm giác như chúng đang được xây dựng từ dưới lên.

Bên cạnh viên gạch Lego có một biểu tượng Lego vui vẻ với một khuôn mặt cười. Biểu tượng này tạo nên một bầu không khí vui vẻ và thoải mái cho chiếc bánh.

Phía dưới bánh, có dòng chữ "ANH MINH" được viết trên một viên gạch Lego dài. Có thể đoán rằng "ANH MINH" là tên của người sẽ được tặng chiếc bánh này. Dưới cùng của bánh có dòng chữ "Happy Birthday 8.10", cho biết ngày sinh nhật của người được tặng bánh là ngày 8 tháng 10.

Tổng thể, chiếc bánh sinh nhật này rất sáng tạo và tinh tế, với mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. Chắc chắn rằng người nhận bánh sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và vui mừng khi nhìn thấy một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và ý nghĩa này.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới