Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật khủng long cho bé trai cực ngầu, cực chất [MS: 6817] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Sinh nhật là ngày đánh dấu các thiên thần bé nhỏ của chúng ta lớn thêm 1 tuổi, là ngày bé mong chờ nhất trong năm thậm chí trằn trọc suốt đêm không ngủ được vì háo hức. Các bé ngoài mong chờ những món quà sinh nhật từ bạn bè, người thân thì còn đặc biệt muốn nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật của mình. Và đối với những bé trai yêu thích những chú khủng long dũng mãnh thì mẫu bánh kem khủng long chính là món quà mà bé thích thú nhất.

Những bé trai ngày thường rất thích xem phim Siêu nhân, siêu anh hùng và chắc chắn đã xem qua những con Khủng long với vai trò là quái thú mạnh mẽ trong phim. Hình dáng to lớn cùng sức mạnh khổng lồ của chúng khiến các bé trai mê mẩn và ao ước được gặp chúng ngoài đời. Chỉ tiếc là không còn cơ hội vì khủng long đã tuyệt chủng từ rất lâu rồi. Nhưng không sao, hãy cho bé "gặp" những chú khủng long thật đẹp mắt và khổng lồ trên chiếc bánh sinh nhật khủng long của bé nhé!



Những con khủng long đầu tiên xuất hiện cách đây khoảng 230 triệu năm. Nhưng trước đó, loài bò sát thống trị đất liền là: thằn lằn, những loài bò sát giống động vật có vú, và loài bò sát ăn thịt Dimetrodon. Vào đầu kỷ Jura, khoảng 200 triệu năm trước đây, khủng long mới bắt đầu gia tăng sự thống trị của chúng. Hầu hết chúng ta đều biết khủng long là loài bò sát rất lớn và tất cả đã tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm. Hãy để chiếc bánh sinh nhật hình khủng long tái hiện lại hình ảnh loại vật huyền thoại này.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh chủ đề nông trại, động vật
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới