Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật bé gái điệu cầm bảng tên xinh xắn [MS: 4286] - Bánh ngon đẹp

750.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Nếu như những chiếc bánh sinh nhật với những hình ngộ nghĩnh, mạnh mẽ như hình ô tô, siêu nhây... hợp với các bé trai thì ba mẹ lại muốn chọn cho các bé gái hoạ tiết màu hồng đáng yêu nữ tính nhẹ nhàng với tạo hình bé gái đáng yêu hay hình búp bê, mèo hello kitty…

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, đáng yêu không chỉ góp phần làm bữa tiệc sinh nhật bé thêm rực rỡ mà còn là món quà sinh nhật ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng bé. Với các bé khi lựa chọn những mẫu bánh sinh nhật thì tiêu chí mẫu mã đẹp đáng yêu, bắt mắt luôn được đặt lên hàng đầu.

Chiếc bánh được thiết kế với tông màu hồng cam có tạo hình nổi bé gái đáng yêu đang cầm biển tên chúc mừng sinh nhật lạ mắt phù hợp làm quà tặng sinh nhật bé gái. Ngày sinh nhật của các bé với nhiều món quà đặc biệt và bánh sinh nhật là một trong những món quà mang nhiều ý nghĩa nhất. Chính vì thế hãy chọn lựa cho các bé những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh và ý nghĩa nhất nhé!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới