Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh fondant sinh nhật mặt trời tỏa sáng tặng bé gái tuổi Khỉ [MS: 11378] - Bánh ngon đẹp

850.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Chiếc bánh sinh nhật tươi sáng này thật sự là một tác phẩm nghệ thuật ngọt ngào và đầy màu sắc, mô phỏng một ngày hạnh phúc dưới ánh mặt trời rạng rỡ, hoàn hảo cho dịp kỷ niệm một tuổi của bé. Trên đỉnh của chiếc bánh trắng muốt là một mặt trời cười tươi với những tia nắng vàng rực rỡ, gợi lên không khí ấm áp và vui tươi của ngày lễ mừng.

Cạnh mặt trời là số một được trang trí bởi những ngôi sao màu xanh, như thể đang nói lên rằng đây là năm đầu tiên - một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bé. Dưới ánh nắng mặt trời là hình ảnh một chú khỉ nhỏ đang chơi đùa, cùng một chú voi màu xanh nằm dưới cỏ, cả hai đều vô cùng dễ thương và thân thiện, thể hiện tình yêu thương và niềm vui mà bé sẽ trải qua trong những năm tháng tới.

Chiếc bánh còn được trang trí bằng bóng bay nhiều màu sắc, thêm vào đó là những đám mây trắng bồng bềnh, tạo nên một không gian lễ hội thực sự cho bữa tiệc. Tên của bé - "ILienne" - được viết một cách nghệ thuật bằng chữ cái màu hồng ngọt ngào ở phía dưới cùng của chiếc bánh, làm điểm nhấn và cũng là lời nhắc nhở về người chủ nhân đặc biệt của bữa tiệc.

Tổng thể chiếc bánh toát lên một không gian đầy ắp tiếng cười và sự lạc quan, phản ánh niềm hạnh phúc và sự ngây thơ trong sáng của tuổi thơ. Mỗi yếu tố trên chiếc bánh không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà còn gửi gắm thông điệp yêu thương, hy vọng bé sẽ có một tuổi mới tràn đầy sức sống và niềm vui.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới