Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật pokemon, pikachu đẹp dành tặng sinh nhât bé trai [MS: 6819] - Bánh ngon đẹp

280.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

In ảnh chân dung, logo lên mặt bánh, để xem chi tiết về giấy in ăn được (Rice Paper), mực in ăn được (Edible Ink) và công nghệ in ảnh lên bánh của Hunnie Cake các bạn vào link này nhé

http://www.lambanhngon.com/banh-in-anh-in-anh-len-banh-sinh-nhat/17.shtml

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

  

Bánh gồm 3 lớp, phủ kem theo yêu cầu như kem tươi vani (vị mặc định), kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino. v.v... (các vị kem khác giá tăng thêm 40.000 VNĐ) tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh của Hunnie Cake không có phụ gia và chất bảo quản. Tất cả giấy ăn được, mực ăn được đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua web Amazon. Chúng tôi chỉ làm bánh trước giờ giao 4 - 6 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Chắc hẳn Pikachu chính là một trong những nhân vật hoạt hình phổ biến nhất thế giới bởi dáng vẻ có một không hai lại cực kỳ dễ thương, không ai là không yêu mến. Và bé nhà chúng ta có lẽ cũng vậy, cũng yêu mến chí chuột điện đáng yêu ấy. Nếu như vậy, hãy đừng chần chờ mà chọn ngay cho mình 1 mẫu bánh pokemon - bánh sinh nhật Pikachu tặng bé, để bé có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ nhé!

Pikachu là chú pokemon đồng hành cùng Satoshi trên mọi nẻo đường cả ngàn tập phim, chinh phục khán giả lớn tuổi và đặc biệt là cả trẻ em bởi sự đáng yêu vô đối và tính cách mạnh mẽ, luôn chiến thắng những đối thủ to xác hơn.

Chắc chắn dù không theo dõi hết tất các tập phim, chỉ cần xem qua 1 tập phim pokemon thôi bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với chú pokemon nhỏ nhắn màu vàng mang tên Pikachu. Chú nội bật với màu vàng rực, hai má phúng phính và tiếng kêu Pika pika cực kỳ đáng yêu. Chiếc bánh sinh nhật Pikachu chắc chắn sẽ khiến người nhận vui sướng không chịu rời mắt.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới