Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sữa chua phô mai nướng mịn mềm ăn nhiều mà không ngán - Bánh ngon đẹp

100.000 VNĐ / hộp
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh tươi làm hàng ngày là món ăn tiện lợi, đơn giản nhưng dinh dưỡng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cho bạn bữa ăn nhẹ tiện lợi và năng động, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được điều kiện dinh dưỡng, năng lượng cho học tập và công việc.

Bánh chỉ được làm trong ngày và giao tới khách sau 1-2h sau khi ra bánh

Với những fan cuồng phô mai thì hẳn là không thể bỏ qua món bánh phô mai sữa chua nướng ngon lành này nhỉ? Ngay từ khi còn ở trong lò, mùi phô mai thơm phức đã làm bụng dạ phải “sốt ruột”. Khi thưởng thức, từng mẩu bánh mềm mịn, đẹp mắt tan chảy trong miệng thật kích thích! Thật khó để mà có thể dừng lại và ngăn bản thân xắn thêm một miếng bánh nữa!

Với hương vị phô mai béo ngậy cùng một chút hấp dẫn từ sữa chua thơm ngon, món bánh phô mai sữa chua chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và “kết thân” dài ngày đấy nhé!

- Món bánh sữa chua phô mai nướng tuyệt ngon này được làm từ phô mai, trứng gà, sữa chua, bột mì ... cam kết nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, không chất bảo quản và phụ gia.
- Cách bảo quản: Cho vào ngăn mát tủ lạnh nếu chưa dùng ngay.
- Cách dùng: Bánh ăn liền, giao tới tay khách sau 2h ra lò.
- Hạn sử dụng: 2 ngày sau khi nhận bánh. Không sử dụng khi có hiện tượng nấm mốc.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới