Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật màu xanh trang trí kiểu sóng nước đẹp tặng sinh nhật phái mạnh [MS: 6090] - Bánh ngon đẹp

300.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

  

Bánh kem whipping/ kem bơ (kem béo)  sử dụng 100% kem tươi Anchor nhập khẩu (+ 50.000VNĐ/sz bánh) (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh sinh nhật tại Hunnie Cake được tổng hòa bởi tất cả các hương vị: Cốt bánh mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi..  Đặc biệt, bánh làm homemade 100%, nên quá trình làm bột đến khi hoàn thiện phủ kem tươi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... Mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Chỉ làm bánh trước giờ giao 3,5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Với các bánh phức tạp như bánh cưới, bánh tháp cupcake và cần thời gian chuẩn bị lên ý tưởng lâu hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước 3 đến 4 ngày.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Bánh kem trong các dịp kỷ niệm càng ngày càng được chú trọng mẫu mã. Ngoài việc ăn bánh ngon thì tính thẩm mỹ được đầu tư rất cao . Càng ngày, thị hiếu khách hàng càng thích những mẫu bánh kem tinh tế và sang trọng có thiết kế đơn giản.

Một số chủ nhân rất thích tông màu xanh dương chủ đạo trong bữa tiệc vì màu xanh tạo nên sự sang trọng và thoải mái cho người tham dự. Hãy cùng Hunnie tham khảo mẫu bánh có màu xanh dễ chịu cho bữa tiệc của mình. Màu xanh là một màu dễ kết hợp với các tông màu khác và tạo sự thu hút rất cao. Các màu trắng , màu hồng , màu tím và xanh lá và nhiều màu khác nếu qua tay người thợ trang trí bánh kem tài tình vẫn tạo nên những tác phẩm bánh kem xanh đặc sắc thu hút.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới