Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật hình công chúa Elsa và xe ô tô cảnh sát, xe ô tô cứu hỏa dành tặng sinh nhật bé gái và bé trai [MS: 5542] - Bánh ngon đẹp

250.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

  

Bánh kem whipping/ kem bơ (kem béo)  sử dụng 100% kem tươi Anchor nhập khẩu (+ 50.000VNĐ/sz bánh) (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh sinh nhật tại Hunnie Cake được tổng hòa bởi tất cả các hương vị: Cốt bánh mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi..  Đặc biệt, bánh làm homemade 100%, nên quá trình làm bột đến khi hoàn thiện phủ kem tươi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... Mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Chỉ làm bánh trước giờ giao 3,5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Với các bánh phức tạp như bánh cưới, bánh tháp cupcake và cần thời gian chuẩn bị lên ý tưởng lâu hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước 3 đến 4 ngày.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Có lẽ tuổi thơ của các bé luôn gắn liền với những câu chuyện cổ tích có ông bụt, bà tiên hay cũng đã từng được nghe kể về những câu chuyện như Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, Cô Bé Lọ Lem, Nàng Công Chúa Ngủ Trong Rừng,… Hay những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Công chúa băng giá với nàng công chúa Elsa xinh đẹp,… Những câu chuyện, những nhân vật hoạt hình đã để lại trong ký ức tuổi thơ của các bé những điều đẹp đẽ, thánh thiện. Cha mẹ cũng có thể tô điểm thêm cho ký ức tuổi thơ của các bé bằng cách hãy tặng bánh sinh nhật công chúa Elsa 3D để chúc mừng con yêu thêm tuổi mới. Chiếc bánh sinh nhật càng đặc biệt hơn khi sinh nhật bé nhưng em trai của bé cũng thích bánh sinh nhật nên bố mẹ kết hợp thêm hình tượng mà em trai thích trong chiếc bánh sinh nhật để con được bất ngờ. Khi con chào đời đó là món quà, cũng là khoảnh khắc hạnh phúc nhất, vui mừng nhất của mỗi bậc cha mẹ. Được cùng con đón chào tuổi mới cùng với chiếc bánh sinh nhật công chúa Elsa là những phút giây đáng nhớ.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Xe ô tô cảnh sát police car
Các mẫu bánh sinh nhật Xe ô tô cứu hỏa fire truck
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới