Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Black Forest - Chiếc bánh chỉ có vào Tháng 7 và tháng 12 tại Hunnie cake [MS: 5232] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Black Forest Cake - Khu rừng Hắc Ám là một trong những biểu tượng tiêu biểu của ẩm thực Châu Âu có sức ảnh hưởng lên đến cả những thực khách trên toàn thế giới bởi sự tinh tế cũng như nhẹ nhàng của nó. Với hương vị béo ngậy và ngoại hình vô cùng bắt mắt. được bao phủ bởi không biết bao nhiêu lớp bánh, lớp kem và socola. Có thể thêm chút rượu từ trái cherry rồi trang trí thêm những trái cherry đỏ mọng, tươi mới.

Tuy chỉ gồm các nguyên liệu đơn giản như chocolate, kem sữa và trái anh đào nhưng Black Forest lại là một trong những loại bánh ngọt được làm công phu nhất ở Đức.

Món bánh béo ngậy này hấp dẫn từ hình thức khi nó kết cấu bởi nhiều lớp bánh cốt chocolate phủ kem, rượu anh đào được trang trí bởi những trái anh đào còn nguyên đỏ mọng ngon lành. Bên ngoài, Black Forest khoác lên mình một "chiếc áo" làm từ vô số những miếng chocolate bào mỏng. Đúng như tên gọi bánh được bao phủ bằng màu đen huyền bí của soocola, kem tươi ở giữa hai lớp bánh điểm xuyết bằng mứt quả anh đào tươi ngon nhất.

Nhân mùa cherry đã về Hunnie cake nhận đặt làm bánh Black Forest món bánh theo đánh giá là vô cùng ấn tượng khi mùa cherry về tại Hunnie cake nha.

Bánh được làm với đường kính 18cm cao 8cm với 3 lớp cốt bánh đặc biệt tại Hunnie cake.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới