Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật tặng bé gái Ngựa con thiên thần My Little Pony Lạ lùng [MS: 4446] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

My Little Pony: có một cốt truyện trẻ con đến không thể trẻ con hơn. Chuyện phim kể về cô ngựa một sừng Twighlight Sparkle và quá trình nghiên cứu về tình bạn tại Ponyvile. Tại đó, cô làm quen những người bạn mới và học thêm nhiều bài học về tình bạn mỗi ngày.

Cốt truyện chính là vậy nhưng My Little Pony không chỉ thu hút trẻ con mà cả người lớn nhờ cách truyền tải thông điệp hài hước, ý nhị. Bộ phim là những tình huống rắc rối, thậm chí là “khó đỡ”, mà các cô ngựa phải đối mặt hằng ngày. Chúng đều được sắp xếp hấp dẫn, sáng tạo và dí dỏm, làm người xem cười không ngớt.

Phim xây dựng 3 giống ngựa khác nhau, gồm ngựa một sừng có khả năng ma thuật, ngựa có cánh và khả năng bay, cuối cùng là ngựa đất cùng tài trồng trọt. Qua đó, phim giáo dục mọi người sống chan hòa bất kể bề ngoài có khác nhau - một điều mà đến nay nhiều quốc gia phát triển vẫn chưa thực hiện được.

Phim cũng truyền tải nhiều bài học về cách ứng xử cho trẻ nhỏ, dạy các bé biết chấp nhận và tôn trọng những ý kiến bất đồng, biết hợp tác, biết nhờ giúp đỡ khi cần, …Tất cả đều được ẩn ý một cách dễ thương, nhẹ nhàng và hài hước. Nhắc cho cả người lớn những điều mà đôi khi vì cố bám theo vòng đời xô bồ mà họ đã quên.

Bánh gato sinh nhật ngựa Pony là một chiếc bánh được nhiều các bé gái yêu thích, với trang trí cách điệu cầu vồng, ngựa Pony trắng nổi bật chiếc bánh sẽ gây ấn tượng lớn với bé yêu thích những chú ngựa Pony xinh xắn này.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Nặn hình Fondant
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới