Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật lời cầu hôn ngọt ngào [MS: 4197] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Bạn đang yêu thương một cô gái và muốn chung sống với cô ấy suốt cả cuộc đời? Bạn cảm thấy cuộc đời mình không thể thiếu vắng hình bóng của người ấy? Nhưng lời cầu hôn thật khó nói, bạn không biết làm sao để cô ấy cảm thấy hạnh phúc và nhận đời ngay lập tức. Xin bật mí cho bạn một cách cầu hôn vô cùng hiệu quả mà lại đơn giản, đó là mua một chiếc bánh sinh nhật hình cô dâu chú rể tặng cô ấy trong ngày sinh nhật. Chiếc bánh tuy nhỏ bé nhưng sẽ thổ lộ giùm bạn biết bao nhiêu điều.
Cô gái nào cũng thích những điều bất ngờ và lạng mạn. Vì vậy nếu bạn là con trai thì hãy tiến hành cầu hôn một cách thật đặc biệt nhé. Một lời cầu hôn cẩu thả và thiếu chuẩn bị trước có thể khiến bạn bị từ chối một cách phũ phàng dù cô ấy cũng yêu bạn đấy. Tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ cùng với lời cầu hôn ngọt ngào sẽ khiến nàng bị hạ gục ngay lập tức đấy.
Vào ngày sinh nhật của cô ấy, cùng với việc đi chơi tại những địa điểm lãng mạn hay tổ chức một buổi tiệc ấm áp chỉ có hai người bạn nên tặng cô ấy một chiếc bánh sinh nhật hình cô dâu chú rể. Chiếc bánh là lời ẩn ý bạn muốn gửi tới người mình yêu thương rằng bạn rất muốn cùng cô ấy tay trong tay trong một đám cưới ngọt ngào, không phải trong vai trò khách mời mà là hai nhận vật chính. Để thêm phần lãng mạn bạn có thể gài chiếc nhẫn vào trong bánh, khi nhận được chiếc nhẫn cô ấy sẽ rất xúc động, khi ấy bạn chỉ cần nói câu: “ Em đồng ý lấy anh chứ?” cũng đủ khiến cô ấy gặt đầu ngay tắp lự rồi. Nhiều khi một câu nói đơn giản mà được đặt trong một hoàn cảnh đặc biệt thì sẽ trở lên vô cùng ý nghĩa. Có một điều cần lưu ý là bạn nên chọn một chiếc nhẫn đúng với kích cỡ ngón tay người ấy. Chiếc nhẫn quá to hay quá nhỏ sẽ phá vỡ phút giậy tuyệt vời bạn vừa tạo nên. Chọn nhẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế của bạn, bạn nên cẩn trọng trong vấn đề này.

Lời cầu hôn lãng mạn với chiếc bánh sinh nhật hình cô dâu chú rể sẽ giúp bạn có được một người vợ tuyệt vời. Đừng để sự cẩu thả trong chuẩn bị khiến bạn đánh mất người con gái mình yêu. Bất ngờ và lãng mạn chính là chìa khóa thành công trong việc cầu hôn một người con gái. Hãy đầu tư thật kĩ lưỡng và chuẩn bị thật chu đáo vì đó chính là vợ tương lai của bạn và mẹ của các con bạn sau này.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh Lễ tình yêu Valentine 14/2
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng bạn gái
Các mẫu bánh sinh nhật Tình yêu
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới