Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật ngựa pony đẹp lung linh sắc màu tặng sinh nhật bé gái [MS: 6800] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Mẹ có biết xu hướng yêu thích của các bé gái hiện nay là gì không? Ngoài những cô búp bê công chúa quá đỗi gần gũi, bé gái nào cũng mê. Thì Hunnie bật mí cho mẹ rằng ngựa Pony – Unicorn cũng rất được các bé say mê cuồng nhiệt. Bởi vẻ ngoài xinh xắn và tính tình hiền lành, tốt bụng. Công chúa nhỏ của mẹ sắp mừng tuổi mới thì không thể thiếu được một chiếc bánh sinh nhật thật lung linh theo đúng sở thích của bé đâu nhé. Dưới đây là mẫu bánh sinh nhật ngựa Pony với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau cho mẹ tha hồ chọn lựa. Điều đầu tiền khiến mẹ và bé ấn tượng chính là vẻ ngoài lộng lẫy của chiếc bánh đúng không. Chiếc bánh gato Unicorn cho bé gái trông thật lạ mắt! Lần này Hunnie đã trộn lẫn hai gam màu hết sức nhẹ nhàng. Đó chính là màu hồng và màu vàng mà các bé vô cùng yêu thích. Không chỉ màu sắc mới tạo lên cho chiếc bánh sự ấn tượng mà còn cả những họa tiết trang trí. Những bông hoa màu trắng, hồng, vàng xen kẽ nhau làm nhấn mạnh sự dễ thương của chiếc bánh. Trên chiếc bánh còn có một chú ngựa thật ngộ nghĩnh. Không chỉ một mà lần này Hunnie mang đến cho bé đủ bộ những chú ngựa vô cùng xinh xắn, đáng yêu như các bé nhà mẹ vậy.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật 3D đồ công nghệ, con vật, đồ chơi, khác...
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi con ngựa
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật đồ chơi
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới