Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật Kitty dễ thương với cầu vồng sắc màu đẹp tặng sinh nhật bé gái [MS: 6834] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Bánh kem sinh nhật ngày nay đã trở thành món quà không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, bánh kem phải ăn ngon, trang trí tinh tế đẹp mắt lại càng có ý nghĩa thì càng tốt. Trong đó, mẫu bánh kem vẽ hình nhân vật yêu thích rất được ưa chuộng, và bánh kem hình Hello Kitty là một trong những nhân vật phổ biến nhất được yêu cầu vẽ lên bánh.

Hình ảnh mèo Hello Kitty (ハローキティ) (tên đầy đủ là Kitty White) là một nhân vật hư cấu được thiết kế bởi một công ty của Nhật. Cô mèo này được vẽ dưới hình dạng từ giống mèo cụt đuôi của Nhật với một chiếc nơ đỏ trên đầu. Nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trên một bản tin, trên chiếc ví đựng tiền xu, và ra mắt tại Nhật Bản năm 1974 và được đưa tới Mỹ năm 1976. Đối với những ai yêu thích Hello Kitty, họ thường sưu tập tất cả những món đồ, phụ kiện, quần áo liên quan và có hình vẽ Hello Kitty. Như vậy, khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật hình Hello Kitty chắc chắn họ sẽ cực kỳ cực kỳ sung sướng đúng không nào! Vậy thì hãy cùng Hunnie cake xem qua mẫu bánh sinh nhật mèo Kitty đẹp nhất nhé! Bánh sinh nhật mèo hello Kitty đẹp với cách trang trí cầu vồng, mèo Kitty thắt nơ tím bên tai cực dễ thương này. Hello Kitty vốn dĩ gắn liền với hình ảnh nữ tính và chiếc nơ hồng quen thuộc nay đã được làm mới lạ và đẹp mắt, thay bằng một chiếc nơ màu tím thủy chung, vô cùng độc đáo và dễ thương rất hợp với các bé gái.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi mèo
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật đồ chơi
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới