Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật fondant tạo hình bé gà đáng yêu bên gà con ấn tượng [MS: 5431] - Bánh ngon đẹp

800.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chú gà trong cuộc sống hàng ngày. Ấy thế khi được “nghệ thuật hóa” lên bánh sinh nhật hình gà thì lại trở nên thú vị tới bất ngờ đấy nhé.

Mỗi chiếc bánh là một ý tưởng riêng, một phong cách riêng, kết hợp với màu sắc tươi mới cùng hòa quyện thành hương vị vô cùng quyến rũ.

Hình ảnh của một em “chip chip” quậy mình làm vỡ vỏ đón chào cuộc sống mới, hay những “đàn anh đàn chị” gà trưởng thành vô cùng sống động, đã sẵn sàng trở thành món quà của bạn dành cho những bé trai và bé gái dễ thương tuổi Dậu

Chiếc bánh đẹp mắt thôi chưa đủ, điều mà Hunnie Cake thực sự muốn mang tới cho các bạn – những khách hàng yêu quý là trải nghiệm về sự “ngất ngây từ lần chạm miệng đầu tiên”. Cốt bánh mịn mượt kết hợp cùng lớp kem sánh ngậy, ngọt mà không ngấy chính là điều mà chúng mình cam kết sẽ đem tới cho bạn và gia đình.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi gà
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới