Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật búp bê công chúa váy hồng đáng yêu tặng bé gái [MS: 5265] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Đây là mẫu bánh búp bê công chúa màu hồng từ Hunnie cake, được làm hoàn toàn bằng kem và bánh bông lan Nhật Bản nên mềm mại, thanh ngọt.
Dòng bánh búp bê của Hunnie cake luôn được các bé yêu thích, vì nhiều chủng loại búp bê, nhiều mẫu mã và màu sắc, bạn cũng có thể gửi mẫu búp bê mà bạn yêu thích cho Hunnie cake để Hunnie cake làm theo yêu cầu của bạn.

elsa
chibi
công chúa tóc nâu, công chúa disney.
Búp bê Barbie
Công chúa, wow Công chúa . Một ước mơ và cả một tuổi thơ mơ ước, Những câu chuyện cổ tích thực sự hiển hiện giữ đời thường, Một cô công chúa xinh đẹp luôn là niềm ao ước của các bé gái. Với những chiếc váy hồng lộng lẫy, chiếc đầm đỏ kiêu sa, chiếc đầm xanh diễm lệ và cô công chúa nhỏ trên chiếc bánh kem xinh xắn như vẫy tay chào thiên thần bé bỏng của chúng ta, Đừng nói gì em bé mộng mơ, ngay cả người lớn cũng thấy dễ thương muôn phần, Để cho bé thơ giàu thêm sức tưởng tượng, Để cho câu chuyện cổ tích sống lại giữa đời thường, mà sinh nhật là một ngày rất đặc biệt trong cuộc đời và câu chuyện ước mơ có một chiếc bánh kem công chúa không còn là xa lạ, hãy gọi ngay cho Hunnie cake, Hunnie có cả những mẫu bánh xinh xắn, với những sắc màu yêu thích, tạo hình khéo léo cho bé một sinh nhật trọn vẹn, Bánh kem công chúa mang lại sự ngọt ngào cho thị giác, và cũng đủ đầy hương vị.

Bánh kem phong cách hoa Hàn Quốc, ngon và đẹp, chất lượng luôn tươi mới, nguyên liệu hoàn toàn cao cấp được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người dùng đó chính là điều mà Hunnie cake muốn mang lại cho quý khách hàng.
Phần hoa của bánh sẽ đc làm từ kem tươi hay kem bơ tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Những chiếc bánh sinh nhật, bánh gato công chúa tuyệt đẹp là mơ ước của mọi bé gái, hãy cho bé một sinh nhật thật tuyệt vời trên những chiếc bánh với các mẫu mã đẹp, chủng loại phong phú, bạn có thể lựa chọn đặt theo ý và giao bánh tận nơi. Bánh sinh nhật công chúa Hunnie cake trang trí với hoa nổi bật và các công chúa được in hình, nhìn chiếc bánh giống như 1 khu rừng nhiều hoa lá với các công chúa đang ca hát.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Búp bê
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới