Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật công chúa Elsa với kẹo ngọt ngào trong vắt và lung linh [MS: 5611] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Chocolate là sở thích của rất nhiều người. Một chiếc bánh gato kem chocolate chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn với cả người. Nếu bạn đang có ý định tặng bạn bè những chiếc bánh sinh nhật thật ý nghĩa thì có thể lựa chọn rất nhiều loại bánh sinh nhật khác nhau: bánh kem, bánh rau câu, socola... Với những bạn thích chocolate thì 1 chiếc bánh kém sinh nhật socola 2D hoặc 3D sẽ rất ý nghĩa trong ngày Sinh nhật. Bánh gato sinh nhật 2d, 3D sô cô la này được làm theo phiên bản bánh vanilla , kem tươi whipping, chocolate bào kết hợp cùng hình 2d, 3d đủ màu sắc vừa ngon lại vừa đẹp mắt.

CÁCH BẢO QUẢN BÁNH: Bánh cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu chưa dùng ngay tránh trường hợp kem bị chảy dẫn tới hỏng bánh. 
 
Cửa hàng có nhận ship (vận chuyển bánh) trong nội thành Hà Nội, phí ship sẽ giao động tùy theo khoảng cách xa gần.
 
CÁCH ĐẶT HÀNG: 
1. Chọn mã bánh ở cuối tên sản phẩm có chữ MS
2. Nếu yêu cầu về bánh: Kích thước, màu sắc, chi tiết cần tạo hình.
3. Tên của bé, Tuổi của bé, địa điểm, ngày giờ, số điện thoại nhận bánh.
4. Tiến hành đặt cọc bánh với bánh giá trị cao với nôi dung chuyển khoản: <số điện thoại - ngày lấy bánh>
5. Cửa hàng hàng xác nhận đơn đặt bánh.
6. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy bánh cần báo sớm lại cho cửa hàng trước 1 ngày để được hoàn lại tiền cọc.
 
 
Nữ hoàng băng giá là bộ phim nổi tiếng của Disney được phát hành vào năm 2013. Bộ phim không chỉ thu hút sự yêu thích của các thiên thần nhỏ tuổi mà nhận được sự quan tâm của cả những người xem lớn tuổi. Xoay quanh tình yêu thương của anh chị em, bộ phim cho thấy sức mạnh của tình yêu có khả năng vượt qua những thách thức, trở ngại của ngoại cảnh và nối kết tình thân.

Bánh sinh nhật công chúa Elsa với tông màu xanh và được trang trí với nhiều kẹo ngọt ngào như những bông tuyết chuẩn bị tan ra trong vắt và ngọt ngào. Với hình số 4 nổi bật cùng cô công chúa Elsa, số 4 tượng trưng cho số tuổi của bé.

Chính vì sự thành công của bộ phim, bánh sinh nhật công chúa Elsa cũng trở nên nổi tiếng và trở thành niềm mơ ước trong hầu hết các bữa tiệc sinh nhật của các cô gái nhỏ.

Đây là bánh sinh nhật cho bé gái mê công chúa Elsa và thích màu xanh!!! Tông màu ngọt ngào như thế giới thần tiên mà bất cứ cô gái nào cũng đã từng mơ ước được đặt chân đến khi còn thơ bé.

Với chiếc bánh sinh nhật công chúa Elsa, thương chúc các công chúa nhỏ sinh nhật thật vui và tuổi mới rộn ràng hạnh phúc trong niềm vui của gia đình!!!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới