Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật xe ô tô Mcqueen tia chớp và các bạn xe ô tô vui mừng về đích chúc mừng sinh nhật bé trai [MS: 3740] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Chắc hẳn đã có không ít lần bé đòi mẹ mua cho mình những món đồ chơi. Vậy mẹ có nhớ món đồ nào là món đồ bé trai có nhiều nhất không? Đúng vậy, đó chính là xe ô tô đua điều khi hoặc mô hình xe đua. Biết được sở thích đó của các bé trai, Hunnie cake đã cho ra mắt mẫu bánh fondant xe đỏ mcqueen ngộ nghĩnh mới. Bánh sinh nhật với dáng cao được phủ một lớp màu nâu chocolate. Điểm xuyết thêm những đám mây trắng bồng bềnh trôi nhẹ nhàng. Giữa bánh sinh nhật còn có biển báo quen thuộc gợi nhớ đến đường đua và giao thông. Viền quanh chân bánh là tạo hình màu đỏ màu chiếc xe mcqueen cực chân thật và độc đáo. Đặc biệt nhất phải kể đến là hai bạn xe ở chân bánh và và trên đỉnh bánh có nhiều bạn ô tô khác vô cùng ấn tượng. Con số lớn trên mặt bánh, dòng chữ màu xanh lung linh là điểm nhấn làm bánh thêm đặc biệt. Đó là nơi tên tuổi của các cậu chủ nhỏ nhà mình được ghi lên trên. Hay chi tiết màu nâu, vàng đồng sẽ góp phần làm chiếc bánh thêm sinh động. Đây chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ đầy cảm hứng cho bé đấy bởi sau sinh nhật thổi nến xong những chiếc xe này sẽ cùng đồng hành với bé qua những trò chơi yêu thích tại nhà.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật Xe ô tô
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh thôi nôi, đầy tháng
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật đồ chơi
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới