Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật 2 tầng mừng đầy tháng bé gái đáng yêu [MS: 5579] - Bánh ngon đẹp

1.500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Theo quan niệm xưa nay của ông bà ta, đứa trẻ được sinh ra là do các vị Đại Tiên (hay còn gọi là 12 Mụ Bà) nặn ra. Mỗi Mụ Bà sẽ có trách nhiệm nặn ra một bộ phận cho đứa trẻ, quyết định đến hình hài xinh đẹp của đứa bé sau này. Vì thế, lễ chúc mừng đầy tháng cốt là để tạ ơn Mụ Bà và Đức Ông đã phù trợ cho “mẹ tròn con vuông”, sau là để trình với họ hàng nội – ngoại, lối xóm về đứa cháu của gia đình sau một tháng chào đời. Hunnie cake có rất nhiều mẫu mã bánh gato mừng đầy tháng: Tròn truyền thống, mẫu bánh vuông, hình trái tim, bánh tầng hiện đại,..., theo yêu cầu quý khách hàng. Bộ sưu tập chắc chắn là quà tặng đầy tháng cho bé trai, bé gái hoàn hảo nhất.
Chiếc bánh màu hồng được thiết kế 2 tầng với hình ảnh bé gái đáng yêu trên bánh và những họa tiết trang trí với hình ảnh là những vật dụng đáng yêu không thể thiếu của các bé gái. Chắc chắn chiếc bánh sinh nhật này là quà tặng ấn tượng của bố mẹ dành tặng bé yêu của mình nhân dịp lễ đầy tháng, đầy năm.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh thôi nôi, đầy tháng
Các mẫu bánh sinh nhật Tình yêu
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới