Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh đập kẹo pinata sinh nhật tạo hình con lợn vàng tặng bé tuổi Hợi với ý nghĩa cục vàng của bố mẹ [MS: 5658] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh Pinata là bánh gì? Hôm nay Hunnie cake sẽ giải thích để các bạn biết được bánh Pinata là gì mà lại đang được sử dụng rộng rãi trong các buổi tiệc sinh nhật gần đây nhé. Bánh Pinata là bánh chocolate hình quả cầu hoặc hình bất kỳ theo yêu cầu của bạn. Bánh Pinata dành cho bất kỳ ai, phải đập tan tành thì mới có thể ăn và khám phá những điều bất ngờ bên trong. Chiếc bánh sinh nhật Pinata hấp dẫn về hình thức, đặc biệt còn phải để lại ấn tượng khó phai. Hình dáng bề ngoài trông cũng chẳng khác gì một quả bóng nhưng được Hunnie cake tạo hình theo yêu cầu của bạn. Để khám phá chiếc bánh này bạn sẽ được Hunnie cake tặng kèm một cối chày gỗ như lời thách thức: "Đố bạn biết được cách thưởng thức món này". Chiếc chày gỗ kèm theo bánh pinata để bạn khám phá được những thành phần bên trong chiếc bánh pinata, bạn phải mạnh tay phá vỡ chúng ra. Công dụng của chiếc cối chày cũng đã rõ, nó sẽ giúp bạn thêm sức mạnh để đập tan tành mọi thứ. Đừng ngại tay nhé, cứ mạnh dạn mà "phá hoại" rồi sau đó bạn sẽ nhận được là phần thưởng rất hấp dẫn. Thành quả đầy ngọt ngào chào đón bạn nào là trái cây, bánh xốp, kẹo, đồ chơi hay tiền vàng... khiến ai cũng thích mê... Đây là một chiếc bánh sinh nhật ấn tượng dành cho người đặc biệt. Chiếc bánh sinh nhật pinata được tạo hình theo nhiều hình dáng độc đáo, theo yêu cầu của bạn. Bánh Pinata mang lại may mắn cho người được tặng. 

CÁCH BẢO QUẢN BÁNH: Bánh cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu chưa dùng ngay tránh trường hợp kem bị chảy dẫn tới hỏng bánh. 
 
Cửa hàng có nhận ship (vận chuyển bánh) trong nội thành Hà Nội, phí ship sẽ giao động tùy theo khoảng cách xa gần.
 
CÁCH ĐẶT HÀNG: 
1. Chọn mã bánh ở cuối tên sản phẩm có chữ MS
2. Nếu yêu cầu về bánh: Kích thước, màu sắc, chi tiết cần tạo hình.
3. Tên của bé, Tuổi của bé, địa điểm, ngày giờ, số điện thoại nhận bánh.
4. Tiến hành đặt cọc bánh với bánh giá trị cao với nôi dung chuyển khoản: <số điện thoại - ngày lấy bánh>
5. Cửa hàng hàng xác nhận đơn đặt bánh.
6. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy bánh cần báo sớm lại cho cửa hàng trước 1 ngày để được hoàn lại tiền cọc.
 
Lợn vàng chính là hình ảnh đại diện cho sự sung túc, no ấm và sự nhàn nhã. Một chiếc bánh sinh nhật hình con lợn vàng như là lời chúc mẹ muốn gửi gắm đến con. Con chính là cục vàng trong lòng cha mẹ, mong con tuổi mới luôn bình an, vui vẻ. Với những tạo hình ấn tượng này thì chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn cho món quà tặng ngày sinh nhật bé yêu. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bánh hay không biết lựa chọn mẫu bánh như thế nào là phù hợp với bé nhà mình hoặc bên cạnh bánh sinh nhật hình con lợn thì bạn còn muốn tìm hiểu thêm về các mẫu bánh sinh nhật khác thì vui lòng xem thêm tại lambanhngon.com để tìm hiểu chi tiết nhé!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi lợn
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới