Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật tạo hình 3D bé gái công chúa là phiên bản thu nhỏ ngoài đời [MS: 5639] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Bánh sinh nhật bé gái 1 hay 2 tuổi là giai đoạn con bắt đầu trở nên cứng cáp, phát triển các kĩ năng đi, đứng, cầm nắm đồ vật; bên cạnh đó là sự tò mò vô biên, khao khát học hỏi với thế giới bên ngoài. Chính vì vậy mà bữa tiệc sinh nhật mừng bé từ 2 tuổi luôn mang theo sự ồn ào náo nhiệt, chứa đựng trong đó niềm hạnh phúc lớn lao của cha mẹ và những người thân yêu.

Để tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho các bé hoàn hảo nhất, đầu tiên hãy chọn cho bé một chiếc bánh sinh nhật 2 tuổi thật đẹp và tràn đầy cảm hứng, khiến con trẻ phải reo lên vui sướng ngay khi trông thấy.

Không khó để nhận thấy những cô gái nhỏ luôn bị hút hồn bởi màu hồng nhẹ nhàng tươi mát. Lớp kem tươi phủ ngoài bánh trông sẽ càng thêm bắt mắt bởi sự phối hợp ăn ý giữa hai sắc hồng mộng mơ và trắng tinh khôi.

Ngoài những cô công chúa trên màn ảnh nhỏ, sao bạn không thử đặt một nàng công chúa là phiên bản thu nhỏ của chính con mình? Hãy cho Hunnie cake biết những đặc trưng của riêng bé như: kiểu tóc, bộ trang phục yêu thích,… để chúng mình dựng lên một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị, chỉ thuộc về con yêu của bạn thôi nhé! Đây là một chiếc bánh được bố mẹ mô tả và gửi hình ảnh của bé để Hunnie cake tạo hình nổi về bé hình mặt bé, với mái tóc đen dài ôm trọn khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn lúng liếng cùng gò má đỏ hồng hây hây nổi bật trên sắc hồng đầy thơ mộng, tay ôm gấu bông với hình số 2 tượng trưng cho bé lên 2 tuổi.

Một trong những điều quan trọng nhất khi chọn bánh sinh nhật cho bé gái là bạn cần nắm rất rõ sở thích của cô nàng. Con liệu sẽ thích phong cách nhẹ nhàng công chúa hay cá tính phá cách? Chiếc bánh nên mang màu sắc tinh tế thơ mộng hay rực rỡ tươi mới? Đồ chơi, nhân vật trong phim truyện, hay thậm chí món ăn con yêu là gì? Tất cả sẽ là cơ sở để bố mẹ tìm được một chiếc bánh sinh nhật làm hài lòng các thiên thần nhỏ

Và cũng đừng quên, nếu cần bất cứ sự trợ giúp nào thì Hunnie cake luôn sẵn sàng đồng hành bên bạn nhé bạn yêu!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh thôi nôi, đầy tháng
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới