Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh cakepop chủ đề bầu trời, đám mây, trăng sao lấp lánh [MS: 5421] - Bánh ngon đẹp

15.000 VNĐ / Chiếc
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Bánh cakepop là những chiếc bánh được tạo thành nhiều hình thù khác nhau (đa số là hình tròn) được cắm trên 1 que nhỏ trông giống kẹo que (lollipop), nên được chơi chữ và gọi là cakepop hay là kẹo Cakepop.

Tại Hunnie Cake Bánh Cake pop được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất với nhân bánh là bánh bông, mềm ẩm kết hợp với phô mai béo ngậy được bọc ngoài là một lớp chocolate nguyên chất mang lại hương vị hài hòa, độ ngọt vừa phải, béo ngậy và thơm phức.

Bánh cake Pop được làm handmade với sự tỉ mỉ tới từng viên bánh và được tạo hình với nhiều kiểu dáng xinh xắn, dễ thương. Với sự độc đáo của chiếc Cakepop, chắc chắn sẽ làm cho bàn tiệc sinh nhật thêm phong phú.

Bánh Cake Pop được bán kèm bánh sinh nhật tại Hunnie Cake - Bánh Ngon với giá 15.000-20.000vnđ/chiếc. Số lượng đặt tối thiểu 10 chiếc

Không phải đương nhiên chủ đề bầu trời lại là ý tưởng được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn bởi nó mang rất nhiều ý nghĩa ẩn chứa thú vị. Màu xanh da trời là biểu tượng cho sự bình yên, hạnh phúc. Qua sinh nhật là lời chúc của cha mẹ cho con. Mong con luôn được bình yên hạnh phúc, luôn tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời. Đặc biệt con hãy sống để trở thành một công dân có ích cho xã hội. Một bầu trời rộng lớn tượng trưng cho tình yêu lớn lao và khao khát mong con hạnh phúc của đấng sinh thành. Bánh pop cake sinh nhật dành tặng các bé yêu nhân sinh nhật là một ý tường độc đáo dành tặng bé
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới